Tin tức

Trưa nay (26/10/2015), đông đảo những sao Việt nổi tiếng của làng giải trí đã có cuộc hội tụ tại nhà hàng Làng Nghệ (119 Lê Lợi – tp Đà Nẵng). Đây là một trong những hoạt động bên lề xoay quanh chương trình Ngôi sao Việt Nam do ông bầu Vũ Khắc Tiệp tổ chức.

Chương trình Ngôi sao Việt Nam đã diễn ra tưng bưng tại khách sạn Novotel, ven bờ sông Hàn thành phố biển Đà Nẵng. Mặc dù đây là một sự kiện tổ chức tại miền trung nhưng rất đông đảo các ngôi sao hàng đầu Vbiz đã có mặt tại buổi tiệc đặc biệt này.

Điểm mặt tại nhà hàng Làng Nghệ, hầu như toàn bộ các sao Việt cùng dàn người mẫu Venus sải chân trên thảm đỏ trong chương trình Ngôi sao Việt Nam đều có mặt đầy đủ. Ông bầu Vũ Khắc Tiệp, tổng biên tập báo Ngôisao.vn Ngô Quỳnh, dàn mẫu Venus với nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, Kỳ Hân, Linh Chi, doanh nhân Trần Bảo Sơn, người mẫu Hứa Vỹ Văn, người mẫu Diễm My… tất cả đã thân mật dùng bữa trưa với những món ăn ngon độc đáo của Làng Nghệ.

Nhà hàng Làng Nghệ rất vinh dự khi được đồng hành cùng chương trình Ngôi sao Việt Nam. Hi vọng, với những món ăn ngon của mình, Làng Nghệ tiếp tục sẽ là địa chỉ tin cậy cho những ngôi sao hàng đầu Vbiz nói riêng cũng như toàn thể quý thực khách nói chung mỗi khi có dịp về  với thành phố biển Đà Nẵng.