Tin tức

NHÀ HÀNG LÀNG NGHỆ - CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ CHÍNH THỨC ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG

Sau thời gian xây dựng, trang trí và hoàn thiện menu cùng với quy trình phục vụ, ngày 21/05/2022, Nhà hàng Làng Nghệ - Chi nhánh Quảng Trị toạ lạc tại địa chỉ 245 Lý Thường Kiệt, Tp. Đông Hà đã chính thức đi vào hoạt động. Đây là chi nhánh thứ 2 của thương hiệu Nhà hàng Làng Nghệ, thành viên Công ty TNHH MTV Tư Vấn Đầu Tư GFDI.

 

Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Thành phố Đông Hà, với diện tích rộng rãi cùng thiết kế kiến trúc dinh phủ ấn tượng, Làng Nghệ Quảng Trị mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực quê hương mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng giữa không gian biệt phủ hoài cổ, độc đáo.

Bên cạnh khu vực không gian mở và thoáng đãng, nhà hàng Làng Nghệ còn có phòng VIP phục vụ các khách hàng cần không gian riêng tư và ấm cúng. Với menu đa dạng và mới lạ mang phong vị ẩm thực địa phương dân dã, độc đáo nhà hàng tự tin sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Nhà hàng Làng Nghệ - Chi nhánh Quảng Trị cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của quý khách trong thời gian khai trương và rất mong nhận được những góp ý chân thành từ quý khách hàng để có thể hoàn thiện hơn trong thời gian sắp tới.