Khuyến mãi

"Nhâm nhi một chút r.ượu ngon
Cạnh bên tri kỷ giòn tan chuyện đời"

Nhà hàng Làng Nghệ chi nhánh Quảng Trị đã khai trương và đi vào hoạt động được 6 tháng. Hành trình này không quá dài, nhưng nhà hàng của chúng tôi vẫn luôn nhận được nhiều sự ưu ái đến từ các vị khách thân yêu. Chúng tôi luôn trân trọng và ghi nhớ những sự đóng góp, ủng hộ của bạn để cho nhà hàng ngày càng phát triển hơn. Nhằm tri ân khách hàng, Làng Nghệ đã phát hành thẻ tặng rượu để gửi tới quý khách như một lời cảm ơn chân thành nhất.

Mọi khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ có cơ hội để nhận thẻ tặng rượu này. Dưới đây là thông tin chi tiết về chương trình để khách hàng có thể hiểu rõ hơn.
 Khách hàng khi thanh toán bill từ 2,5 triệu sẽ được tặng thẻ Silver: 1 chai TINI ITALY - 450.k 
 



Với mỗi hóa đơn từ 3,5 triệu, quý khách sẽ được tặng thẻ Gold: 1 chai PUMO - 650.k
 


 
Đối với các khách hàng thanh toán hóa đơn từ 5 triệu, sẽ được tặng thẻ Diamond: 1 chai Vino Rosso D'italia trị giá 850.k
 


Thẻ rượu là món quà tri ân mà chúng tôi muốn gửi tặng đến quý khách. Thẻ sẽ được phát hành cho tới khi hết số lượng, nhanh tay lên nào khách hàng ơi.
Thuộc thương hiệu Nhà hàng Làng Nghệ trứ danh đã có mặt tại Miền Trung suốt 8 năm qua, Làng Nghệ Quảng Trị cam kết mang tới mọi giá trị, trải nghiệm ẩm thực đa dạng vùng miền được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng mà bạn có thể đến cùng với gia đình, bạn bè và những người thân yêu của mình.